Thursday, October 28, 2010

ఎన్.టి.ఆర్ అంటే నాకు అసూయ అందుకే రక్తచరిత్రలో విలన్ గా చూపించా : రాంగోపాల్ వర్మ


క్తచరిత్ర విడుదలకు ముందు తరువాత వర్మ మీడియాలో కనిపించని రోజంటూ లేదు. ప్రతిరోజు ఏదో  ఒక చానెల్లో కనిపిస్తూనే ఉన్నాడు . ఇది చాలా మందికి దొరకని భాగ్యం. అసలు వర్మ మీడియా వెంట పడుతున్నాడో లేక మీడియానే వర్మ వెంట పడుతుందో తెలియనంతగా ఉంది. ఇక రాము ఇంటర్వ్యూలను చూసే /చదివే వాళ్ళకు విచిత్రమైన అనుభూతులు కలుగుతాయి ... ఎందుకంటే రాము చెప్పే సమాధానాలు అలా ఉంటాయి మరి. తను నిజం చెపుతున్నాడో అబద్ధం చెపుతున్నడో తేల్చుకోవడం వంద శాతం కష్టం . ఇక ఇంటర్వ్యూ చేసే  వాడి పరిస్థితి అయితే చెప్పనే అక్కరలేదు. రామూ నుండి ఏ సమాధానమైతే ఆశించి ప్రశ్న అడుగుతాడో  ఆ సమాధానం రామూ నుండి చస్తే రాదు. ప్రతి ప్రశ్నకూ అతని దగ్గర సమాధానం ఉంటుంది ... అది తప్పైనా కావచ్చు రైటైనా కావచ్చు . ఒక్కోసారి ఆ సమాధానాలు వింటే ఎక్కడో కాలుతుంది. ఇదంతా దృష్టిలో పెట్టుకుని నేనే వర్మని ఇంటర్వ్యూ చేస్తే ఎలా ఉంటుందా అని ఒక చిలిపి ఆలోచన వచ్చింది  . దానికి  బ్లాగు రూపమే ఈ పోస్టు. ఒకవేళ ఇవే ప్రశ్నలను సాక్షాత్తు వర్మనే అడిగితే కొంచెం అటుఇటుగా ఇలాంటి సమాధానాలే చెబుతాడని నా అభిప్రాయం . ఇక చదివి చిత్తగించండి 

ప్రశ్న(నేను): హీరోయిన్లను చెల్లెళ్ళుగా భావిస్తానని ఒక సంధర్భంలో మీరే చెప్పారు ...  అటువంటి వాళ్ళను అర్ధనగ్నంగా ఎలా చూపించగలుగుతున్నారు
జవాబు(వర్మ): పూర్తి నగ్నంగా చూపించడం కుదరదు కాబట్టి 

నేను : నరకానికి వెళ్ళాల్సివస్తే ?
వర్మ  : ఆనందంగా వెళతా ... కాకపోతే అక్కడ శ్రీదేవి ఉండాలి.

నేను  : మీరు తీసే సినిమా ఖచ్చితంగా ప్లాపవుతుందని ముందే తెలిస్తే ఏంచెస్తారు ? ...  ఆపేస్తారా  కంటిన్యూ చేస్తారా ?
వర్మ :  (వెంటనే తడుముకోకుండా ) దానికి సిక్వెల్ కూడా ప్లాన్ చేస్తా 


నేను  : పాలిటిక్స్ పై మీ అభిప్రాయం ?
వర్మ : ఏ పని చేతకానివాడు చేసే పనే పాలిటిక్స్

నేను  : సిస్టం అంటే ఎవరు ? 
వర్మ : నేనే ... నా దగ్గర ఎన్నో కళలకు సబంధించిన  వారు పనిచేస్తారు. వాళ్ళందరిని కోఅర్డినేట్ చేసేది నేనే 

నేను  : ఒక రాత్రంతా స్మసానంలో గడపాల్సివస్తే
వర్మ : నేను తీసిన హార్రర్  సినిమాలను చుస్తూ గడిపేస్తా 

నేను : ఆంత్రమాలి ఊర్మిళా మటోండ్కర్‌లను ఎందుకు పక్కన పెట్టారు ... మీ సినిమాల్లో వాళ్ళు రెగ్యులర్‌గా కనిపిస్తారు కదా !?
వర్మ : చూపించడానికి వాళ్ళలో ఇంకేం లేదు  
  
నేను : దేవున్ని నమ్ముతారా లేక దెయ్యాన్ని నమ్ముతారా ?
వర్మ : దేవుళ్ళుంటే దెయ్యాలుంటాయ్ ... దెయ్యాలుంటే దేవుళ్ళుంటారు. దెయ్యాలు లేకపోతే దేవుళ్ళకు పనుండదు 


నేను : ఆంధ్రప్రదేశ్లో ఎన్.టి.ఆర్  దేవుడితో సమానం ... అటువంటి వ్యక్తిని రక్తచరిత్ర లో విలన్ గా ఎందుకు చూపించారు !
వర్మ : (సీరియస్ గా  మొహం పెట్టి... )  ఎన్.టి.ఆర్ అంటే నాకు అసూయ  ... దానికి కారణం శ్రీదేవే ... నాకు శ్రీదేవంటే ఇష్టం ... శ్రీదేవికి ఎన్.టి.ఆర్ అంటే ఇష్టం ... వాళ్ళిద్దరిదీ హిట్ పెయిర్ ... శ్రీదేవి పక్కన ఎన్.టి. ఆర్ ను ఊహించుకోలేకపోతున్నాను ... ఆ కసి తీర్చుకోవడానికే అలా చూపించా .

3 comments:

  1. chala baga vrasaru alage answer chebutaadu

    ReplyDelete
  2. :-) హ హ బాగానే పట్టారు వర్మ నాడి.

    ReplyDelete
  3. no doubt he is different...

    ReplyDelete